Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tôm hấp nấm hương


Món ăn vừa ngon mà lại dễ làm, bạn thử đổi bữa cho gia đình mình nhé.

Nguyên liệu:
Tôm thịt 350g
Nấm hương
Tỏi băm
Muối tiêu
Dầu ăn
Hành lá
Bột năng
Rượu trắng (tùy chọn)
Cách làm:


Nấm hương chọn cái to đều, ngâm nở, rửa thật sạch
 
Tôm bóc vỏ, bỏ chỉ đen ở lưng. Băm nhỏ thịt tôm rồi ướp với chút muối, tiêu, tỏi băm, dầu ăn và thêm 1 chút rượu trắng để khử mùi tanh. Để 10 phút cho ngấm
Nấm rửa sạch, để ráo, cắt chân. Dùng thìa nhồi thịt tôm vào mũ nấm.
 
 
Xếp nấm nhồi tôm lên đĩa, thêm một ít nước nóng vào đĩa rồi dùng nilong bọc kín lại. Cho vào lò vi sóng để 4 phút.
 
 
Hấp trong lò vi sóng món ăn thường mất nước, dễ bị khô. Phần nước thịt tiết ra trong đĩa bạn có thể trút ra chảo, thêm chút xì dầu, hành lá, hạt tiêu và chút bột năng, đun cho sánh sánh rồi dội lên trên đĩa tôm hấp nấm.

1 nhận xét:

  1. uống nước collagen thì mới có hiệu quả mọi vấn đề làm đẹp đều được chúng tôi tư vấn miễn phí nếu bạn đang phân vân một điều gì đó hãy đến với chúng tôi
    25 tuổi có nên uống collagenchúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn
    nên uống collagen khi nàochúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn
    bổ sung collagen cho da hiệu quảnhư thế nào là tốt nhất, có mẹ nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ em nhé
    cung cấp dinh dưỡng cho bà bầu mang thai tháng thứ 8đây là điều mà được rất đông đảo mọi người quan tâm ko chỉ riềng bà bầu mà còn có cả chồng và mẹ chồng đều quan tâm đến điều này, nếu vậy hãy đọc và chia sẽ để mọi người cùng biết nhé
    cách chăm sóc da trong thời kỳ mang thaimình đang mang thai và cảm giác da mình ngày một xấu đi bạn nào có bí quyết chăm sóc da cho người mang thai tư vấn mình với nhé
    cách nhận biết dấu hiệu sắp sinh của bà bầuvậy đấy bạn muốn biết thêm về dấu hiệu cho việc này nếu vậy hãy click vào và tìm hiểu ngay đi nào để tạo cho mình một kiến thức sâu rộng

    Trả lờiXóa